วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Super ion twister ช่วยประหยัดน้ำมัน

        Super ion twister เป็นการนำพลังงานที่มีอยู่ในธรรมชาติมาประยุคใช้ให้เกิดประโยชน์ คือ พลังงาน แม่เหล็ก พลังงาน Negative ion ( ไอออน ประจุลบ ) และพลังงาน ฟาร์อินฟราเรดเรย์ เข้าไว้ด้วยกัน โดยผลิตจากยางซิลิโคนคุณภาพดีทนความร้อนสูงและ Nano Technology ที่สมบูรณ์แบบที่สุดมีการวัดค่าของพลังงานที่ปล่อยออกมาได้มากกว่า 9,000 / cc ในปัจจุบัน ที่เห็นกันอยู่มากก็คือเหรียญ ควอนตัม โดยมากแล้วถ้าวัดค่าจะอยู่ไม่เกิน 4,000 / cc ต่อเหรียญ  จึงทำให้ Super ion twister เป็นที่สุดของพล้งงานในรูปแบบซิลิโคนยางที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย



การนำไปใช้ประโยชน์ที่จะแนะนำก็คือใช้กับรถยนต์ในเรื่องการประหยัดเชื้อเพลิง น้ำมัน หรือ ก๊าช  LPG , NGV โดยการนำมาพันกับท่อส่งเชื้อเพลิงก่อนเข้าเครื่องยนต์ด้วยพลังงานที่มีมากถึง 9,000/cc มีการทอสอบแล้วว่าสามารถทำให้ของเหลวหรือเชื้อเพลิงที่ไหลพ่านมีการแตกตัวของโมเลกุล และมีประจุลบมากขึ้นทำให้การเผาไหม่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด





ทำไมการทำให้น้ำมันหรือ ก๊าช แตกตัวจึงช่วยให้ประหยัด ?
  ในท้องตลาดมีการผลิตอุปกรณ์ช่วยประหย้ดน้ำมันออกมาขายอยู่มากมายบางตัวเห็นผลบางตัวไม่เห็นผลเท่าที่ควรเราลองมาดูหลักการของตัวช่วยประหยัดน้ำมันว่ามีหลักการอย่างไร

หลักการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องยนต์และช่วยประหยัดเชื้อเพลิง

1 เพิ่มปริมาณของน้ำมันโดยการใส่สารต่างๆลงไป
2 เพิ่มแรงอัดอากาศ
3 เพิ่มความร้อนใหกับน้ำมัน
4 เพิ่มกระแสไฟในการจุดระเบิด
5 ให้โมเลกุลของน้ำมันแตกตัวมากขึ้น

วิธีที่ดีและให้ผลที่ชัดเจนที่สุดคือข้อ 5 การทำให้โมเลกุลของน้ำมันแตกตัว แต่ในท้องตลาดก็มีขายอยู่ในรูปแบบน้ำยาสารเคมี หรือ หัวเชื้อน้ำมัน ที่ต้องใช้พสมกับน้ำมันเชื้อเพลิง ข้อเสียคือ ราคาสูง ใช้แล้วหมดไป เสียเวลาในการเติม ใช้ได้เฉพราะน้ำมันเท่านั้นเครืองยนต์ที่ใช้ก๊าชหมดสิทธิ์    ซึ่งหลักการที่ทำให้น้ำมันแตกตัวหรือกระจายตัวทำให้ประหยัดได้จริงและมีอยู่ในเครื่องยนต์ในปัจจุบันก็คือเครื่องยนต์แบบหัวฉีด  


เรื่องยนต์สมัยเก่าที่มีการจ่ายน้ำมันแบบคาบูเรเตอร์

เครื่องยนต์ในปัจจุบันที่มีการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด

เครื่องยนต์ที่เท่ากันแรงม้าเท่ากันแต่การกินน้ำมันต่างกันมาก เครื่องยนต์หัวฉีดจะประหยัดน้ำมันมากกว่าเพราะหัวฉีดจะทำการจ่ายน้ำมันให้แตกตัวเป็นแบบฝอยละอองจึงทำไห้การเผาไหม้สมบูรณ์มากขึ้นใช้น้ำมันแบบคุ่มค่ามากที่สุดลดปัญหาเรื่องควันไอเสีย ซึ่งถ้าเครื่องยนต์ปล่อยควันออกมามากเท่าไหร่ก็แสดงให้เห็นว่าการเผาไหม้ของน้ำมันไม่สมบูรณ์อาจจะมีน้ำมันที่เผาไหม้ไม่หมดหลุดออกมาด้วยน่าเสียดายกับเงินที่เสียไป
    ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลนั้นใช้เป็นแบบหัวฉีดมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ใช้การจ่ายน้ำมันในแบบกลไกลจึงมีเครื่องตัวใหม่ที่ใช้ในปัจจุบันเรียกว่า คอมมอนเลว ออกมาจะใช้ระบบไฟฟ้ามาจัดการกับหัวฉีดแทนและเพื่มแรงอัดน้ำนันให้มากขึ้นเพื่อให้น้ำมันที่ผ่านหัวฉีดแตกตัวเป็นฝอยละอองให้มากกว่าเดิม ยังไม่พอเครื่องยนต์บางตัวมีระบบที่เรียกว่า EGR ที่นำเอาไอเสียที่ยังเผาไหม้ไม่หมดย้อนกลับมาเผาไหม้ใหม่อีกครั้ง เรียกกันว่าใช้น้ำมันทุกหยดให้คุ่มค่ากับเงินที่เสียไป

นี้เป็นการยกตัวอย่างของกลักการที่ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบันและชัดเจนที่สุด

เพราะฉะนั้น  Super ion twister จะทำหน้าที่เป็นตัวทำให้โมเลกุลของน้ำมันแตกตัวแล้วเพิ่มประจุบลก่อนที่จะส่งพ่านไปที่หัวฉีดทำให้น้ำมันเป็นฝอยละอองเผ่าไหม่ได้ดียิ่งขึ้นแรงม้าในรถยนต์เพื่มขึ้นอย่างที่ตัวท่านเองก็รู้สึกได้ รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงที่เป็น ก๊าช NGV หรื่อ LPG ก็ประหยัดเห็นผลต่างเช่นกัน โดยการติดตั้งที่ท่อยางส่งน้ำมันก่อนเข้าเครื่องยนต์เท่านั้น

สิ่งที่คุณสามารถรู้สึกได้เมื่อใช้ Super ion twister
1 เครื่องยนต์เดินเรียบขึ้น ลดอาการสั่นของเครื่องยนต์
2 เสียงของเครื่องยนต์เงียบลง โดยเฉพาะรถยนที่ใช้ก๊าซ
3 อัตราการเร่งเพิ่มขึ้นทำให้รู้สึกว่ารถยนต์ของท่านมีน้ำหนักเบาลง
4 อัตราการความเร็วของรถยนต์ไม่ตก
5 ช่วยให้ประหยัดน้ำมันหรือก๊าช  ถึง 20 %
6 ควันดำน้อยลง
7 ช่วยให้การสตาร์ทง่ายขึ้น

ผลของการทดสอบจาก  TestCar กับรถยนต์ Toyota Fortuner 3.0









สิ่งที่เห็นได้ชัดคือแรงบิดของเครื่องยนต์ดีขึ้น

ดังนั้นไม่ว่าท่านจะมีเครื่องยนต์ดีและแรงแค่ใหนแต่สุดท้ายก็ต้องขึ้อยู่กับเชื้อเพลิงที่ท่านใช้อยู่ดี

วิธีการติดตั้ง สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวท่านเอง ดังนี้

ให้นำ Super ion twister มารัดไว้ที่ท่อส่งน้ำมันหรือท่อส่งก๊าซก่อนเข้าเครื่องยนต์แต่ต้องเป็นส่วนที่เป็นท่อยางเท่านั้นไม่ควรใช้กับท่อที่เป็นโลหะเพราะจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร

ถ้าจะให้ผลดียิ่งขึ้นให้ใช้ร่วมกับแผ่นกันคลื่นสนามแม่เหล็กติดไว้ที่ แบตเตอรี่ให้เสถียรขึ้น และ ติดไว้ที่คอมแอร์เพื่อลดการปล่อยคลื่นแม่เหล็กให้ออกมาน้อยที่สุดและลดการกระชากเมื่อแอร์ทำงาน



Super ion twister  ไม่มีการส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ใดๆในรถทั้งสิ้นและยังสามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์อื่นๆได้

ราคาสินค้า    2,500  บาท แถมฟรี แผ่นช่วยป้องกันคลื่นสนามแม่เหล็ก 2 แผ่น

โทร 085-443-5775


ชื้อบัญชี นายวงษ์ชาพัทธ์  โมกไธสงค์ 
ธนาคาร กรุงเทพ  0280199100


สินค้ารับประกันคุณภาพคืนเงินได้ภายใน 7 วัน
เงื่อนไขในการคืนสินค้า ห้ามมีการกรีดหรือตัดของตัวสายรัด และ แผ่นช่วยป้องกันคลื่นสนามแม่เหล็ก ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ผ่านการใช้งาน